Article

อุทยานจางเจียเจี้ย แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของจีน

ในบทความนี้จะพาไปทำความรู้จักอุทยานที่มีชื่อเสียงของประเทศจีนครับ จัดได้ถือว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของจีน  เมื่อปี ค.ศ. 1992 … Read More »

ยกใจให้จีน กับ 15 สถานที่ท่องเที่ยวแสนสวยสุดน่าทึ่ง

ชวนเที่ยวจีน ไปตะลุยเที่ยวที่เที่ยวจีนสวย ๆ แลนด์มาร์กเด่นที่น่าไปสัมผัสด้วยตาตัวเองสักครั้ง เป็นที่เที่ยวธรรมชาติจีนอันน่าทึ่ง… Read More »

เที่ยวประเทศจีน กับ 10 สถานที่สุดฮิตที่นักท่องเที่ยวห้ามพลาด

ประเทศที่เคยขึ้นชื่อว่าเป็นแผ่นดินใหญ่อย่างประเทศจีน คงเป็นเป้าหมายที่ใครหลายคนอยากไปเยือนไม่น้อย ด้วยวัฒนธรรมที่น่าสนใจ ผสมผสานกับประเพณี และขนบธรรมเนียมที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร… Read More »

อุทยานจางเจียเจี้ย แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของจีน

สวัสดีครับ ในบทความนี้จะพาไปทำความรู้จักอุทยานที่มีชื่อเสียงของประเทศจีนครับ จัดได้ถือว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของจีน  เมื่อปี ค.ศ.… Read More »

อัพเดท !! 12 สถานที่ท่องเที่ยวจีน..สวยจนหยุดหายใจ

ประเทศที่มีอารายธรรมที่เก่าแก่ที่สุดในโลก และประเทศที่ใหญ่เป็นอันดับที่4 ของโลก แน่นอนว่าด้วยความเก่าแก่ และมีพื้นที่กว้างใหญ่… Read More »

China Travel เมื่อจีนเที่ยวจีนในวันตรุษจีน

หากตรุษจีนสำหรับคนไทยเชื้อสายจีนคือการเซ่นไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์และบรรพบุรุษ (กับเงินแต๊ะเอีย) ตรุษจีนสำหรับคนจีนแผ่นดินใหญ่ในปัจจุบันก็น่าจะหมายถึงเวลาที่ครอบครัวมารวมตัวกัน ซึ่งนั่นหมายถึงการเดินทางราวกับมดแตกรัง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางกลับไปหาครอบครัว… Read More »

10 สถานที่ท่องเที่ยวจีน ที่ไม่ได้มีแต่กำแพงเมืองจีน

วันนี้ทัวร์ครับจะพาไปตะลุย 10 สถานที่เที่ยวในประเทศจีนที่ห้ามพลาด เพราะประเทศจีนมีอะไรที่น่าสนใจกว่าทุกคนคิด ทั้งอารายธรรมที่เก่าแก่ที่สุดในโลก… Read More »

10 สุดยอด ที่เที่ยวจีน ต้องไปพิชิตให้ได้ในชาตินี้

ประเทศจีน หนี่งในประเทศที่มีพื้นที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีสถานที่ท่องเที่ยวให้เราไปเที่ยวอยู่มากมาย ทั้งเทือกเขา ป่าและทะเลทราย อารยธรรมเก่าแก่น่าสนใจ… Read More »